Sửa chữa đồng hồ Longines chạy sai giờ

sua-chua-dong-ho-longines-chay-sai-gio

Một siêu phẩm dù tốt đến đâu, qua thời gian sử dụng cũng không tránh khỏi những sự cố hỏng hóc và những vấn đề phát sinh. Đồng hồ Longines chạy sai giờ sửa ở đâu?. Đâu là trung tâm sửa chữa uy tín, đạt chuẩn?. Cùng khám phá trong bài viết này nhé!

Đọc tiếp

Sửa chữa đồng hồ Raymond Weil uy tín ở Hà Nội

sua-chua-dong-ho-Raymond

Đồng hồ Raymond Weil của bạn bị hỏng?. Bạn đang khá băn khoăn trong việc lựa chọn một địa chỉ tin cậy để gửi gắm niềm tin. Giữa một thị trường thật giả lẫn lộn như hiện nay thì không phải nơi nào cũng có dịch vụ sửa chữa đồng hồ Raymond Weil chất lượng tốt và đảm bảo an toàn. Hãy yên tâm, vì đã có Erawatch!

Đọc tiếp

Sửa chữa thay núm vặn đồng hồ Tag Heuer

sua-chua-thay-the-num-van-dong-ho-tag-heuer

Núm vặn đồng hồ, một bộ phận vô cùng quan trọng của một chiếc đồng hồ, chính là chìa khóa thời gian thiết lập và điều chỉnh nhịp thước vận hành của cỗ máy. Khi núm đồng hồ bị hỏng, không chỉ gây mất yếu tố thẩm mỹ mà còn thiếu hụt chức năng hoàn thiện của một chiếc đồng hồ.

Đọc tiếp

Sửa chữa đồng hồ Breguet Uy tín

sua-chua-dong-ho-breguet

Đồng hồ là tổng hòa của rất nhiều những linh kiện tinh xảo, cấu tạo phức tạp là sự lắp ghép của những chi tiết vô cùng nhỏ. Chỉ cần lắp sai một chi tiết hoặc thực hiện không đúng quy trình rất có thể sẽ làm hỏng hoặc gây hư hại đến chiếc đồng hồ Breguet của bạn.

Đọc tiếp

Sửa chữa đồng hồ Omega chạy sai lệch giờ

sua-chua-dong-ho-omega

Đối với những thương hiệu đồng hồ lớn như Omega, độ sai số cho phép là vô cùng nhỏ nên ít khi người dùng có thể nhận biết được. Tuy nhiên, có rất nhiều tác nhân có thể làm đồng hồ Omega chạy sai lệch giờ. Chính vì thế, nếu đồng hồ có dấu hiệu chạy nhạnh chậm đến vài phút thì bạn cần mang ngay đồng hồ Omega đến các trung tâm sửa chữa để được hỗ trợ.

Đọc tiếp

Dịch vụ thay núm vặn đồng hồ Citizen uy tín tại Hà Nội

sua-num-van-dong-ho-citizen

Núm vặn chỉnh giờ là một trong những bộ phận quan trọng của đồng hồ. Nó không chỉ có tác dụng chỉnh thời gian, lịch ngày, tháng (nếu có). Mà còn là một điểm nhấn quan trọng của đồng hồ giúp cỗ máy thời gian hoàn thiện về thẩm mỹ.

Đọc tiếp

Thay núm vặn đồng hồ Longines

sua-chua-num-van-dong-ho-longines

Nếu núm vặn đồng hồ Longines của bạn bị gãy, bị cong vẹo do va đạp mạnh, bị lỏng lẻo và không thể điều chỉnh giờ. Chắc chắn, bạn cần thay núm vặn ngay lập tức. Vậy đến đâu để thay? Thay như thế nào, có lâu không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
Núm vặn là bộ phận nào?

Đọc tiếp

Dịch vụ sửa chữa đồng hồ Tag Heuer uy tín chất lượng

sua chua dong ho tag heuer

Tag Heuer luôn mang làn gió mới mẻ trong làng đồng hồ thế giới, với sự sáng tạo cùng công nghệ của mình nhà sản xuất luôn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ để tạo nên bộ mặt thị trường đồng hồ cao cấp ngày một đa dạng và phong phú hơn.

Đọc tiếp

Call 0886.020.999